Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

KINH NGHIỆM XƯƠNG MÁU CƯỢC THỂ THAO

Cá cược ai mà không muốn thắng, để thắng được nhà cái không phải đơn giản, phải suy nghĩ thận trọng trong từng cách đặt cược, sau đây linkh8 cũng sưu tầm được một vài kinh nghiệm cá cược, giúp cho mọi người phần nào.
http://www.kx8vn.com/Main/Home.aspx?affiliateId=65971


1. Trước khi bắt đầu, để tôi hỏi bạn một câu hỏi quan trọng mà lúc gửi tiền cho nhà cái, tôi chắc chắn bạn đã quên hỏi bản thân:
Bạn gửi cho nhà cái $5000, vậy bạn mong đợi sẽ rút ra đuợc bao nhiêu?
Ok, dĩ nhiên là bạn muốn hơn $5000 rồi đúng không? Nhưng “hơn $5000″ là bao nhiêu? Bạn mong $50000, $500000, hay $5000000? Nếu bạn muốn con số đó, tôi thành thật khuyên bạn là trò chơi này không dành cho bạn. Nếu bạn muốn những con số như vậy, tôi góp ý là dùng $5000 đó, bạn trang bị đồ nghề rồi đi xới cây ATM khả thi hơn.
Nhìn ra ngoài so sánh một chút: bạn gửi tiền ngân hàng, lãi suất một năm cũng chỉ 14%. Bạn mua vàng, dưới cơn sốt giá dữ dội năm qua, bạn lời không quá 50%. Bạn ra phố Nguyễn Công Trứ, nhà đầu tư ngoài đó sẽ nói cho bạn nghe là từ thời khủng hoảng đến nay, không có cái cổ phiếu nào một năm lên 100% cả. Thậm chí, bạn có tin là chỉ trong năm 2008, 20% doanh nghiệp Việt Nam phá sản (tức là thua 100%, nếu không muốn nói là hơn nếu họ còn nợ ngân hàng, vân vân…) không?
Tôi cho bạn biết như thế để bạn thấy là đầu mùa bạn gửi đi $5000, nếu cuối mùa bạn thu về $5000, $5500 thậm chí là $5200 đã là một thành công rồi. Đừng mơ mộng gửi đi $5000, để rồi cuối năm có tiền mua con BMW. Đó là suy nghĩ chết người đấy.
Tôi hi vọng là những lời nói trên ít ra cũng mang bạn từ thiên đàng để về với thực tại: Bạn không thể thành Phạm Nhật Vượng hay là Đoàn Nguyên Đức trong vòng một ngày đêm! Đừng mơ mộng!
2. Tiếp theo, tôi hỏi bạn một câu khác, câu này thì có thể là bạn đã nhận ra, và tự thẩm vấn bản thân nhiều lần rồi nhưng chắc vẫn không tự trả lời được:
Bạn dự đoán được nhiều trận thắng hơn trận thua (ngược lại thì không nói), thế mà tại sao bạn vẫn thua?
Thật là kì lạ nhỉ! Odds rõ ràng là chỉ trên dưới đặt 1 ăn 1, thế mà đặt nhiều trận thắng hơn sau cùng vẫn thua! Có phải là nhà cái dùng trò gì đó “ma thuật” để nuốt tiền của bạn không? Xin thưa với bạn là không, nhà cái đang bận cười hí hửng xem mấy cuốn catalog xe hơi, mua vài con từ tiền thua của bạn đấy.
Câu trả lời là ở đâu? Câu trả lời là: BẠN THIẾU KĨ NĂNG QUẢN LÝ TÀI KHOẢN CÁ CƯỢC!
Nếu bạn cho là tôi xúc phạm bạn, chửi xéo bạn, hay lên mặt dạy đời bạn, xin vui lòng thoát ra ngay. Còn nếu bạn muốn nghe giải thích, xin vui lòng đọc tiếp.
Thật vậy, này nhé, cuộc chơi này chỉ có 2 cửa, xác suất là ngang ngang nhau. Chúng ta là người cược, không phải là Doraemon có cổ máy thời gian, ai cũng phải có chuỗi trận thắng hay là thua hết. Nếu bạn cược một trận 1/2, 1/4, hay là 1/10 account, thì nếu bạn gặp một chuỗi 5-7 trận thua thôi, tài khoản của bạn đã rất thê thảm rồi. Rồi sau đó, bạn rơi vào cái bẫy tâm lý của nhà cái:”Thôi, tài khoản teo như thế rồi, chơi một trận sống mái, nếu thua ngày mai đi mượn (hoặc cầm đồ) lấy tiền chơi tiếp!” Bạn sống mái một trận và ăn, OK, tôi có thể hiểu. Bạn sống mái 4-5 trận như thế mà vẫn ăn? Wow, tôi nghi ngờ đấy!
Và kết quả sau cùng là gì? Nhà cái hốt hết tiền của bạn, ĐẾN TỪNG XU LẺ!

Nguồn: sưu tầm

2 nhận xét: